“Nhà của ông già Noel” bất ngờ xuất hiện tại khu đô thị của nhà sáng lập Ecopark
PV
Thứ tư, 11/12/2024 - 18:49
(PLPT) - Trong ngôi nhà của ông già Noel tại khu đô thị của nhà sáng lập Ecopark, cư dân, du khách có thể thả hồn thư giãn, chụp ảnh check-in với rừng thông tuyết trắng, đồng hồ khổng lồ.
Đã thành
thông lệ, mỗi cuối năm, nhà sáng lập Ecopark đều trang hoàng các khu đô thị,
mang không khí Noel đến gần hơn với cư dân, du khách.
Sau Búp
măng non khổng lồ, ngôi làng kẹo ngọt, vườn cổ tích ánh sáng, khu rừng pha lê…,
năm nay, Nhà sáng lập Ecopark mang không khí Giáng sinh đến người dân khắp Việt
Nam với mô hình Santa’s Home - nhà của ông già Noel.
Tại Khu đô
thị Ecopark Hưng Yên, Clubhouse Marina Arc, Thủy Nguyên được “hô biến” thành Santa’s
Home - ngôi nhà bí mật của ông già Noel, phục vụ nhu cầu chụp ảnh, check-in của
cư dân và du khách.
Trong
không gian đậm không khí Giáng sinh với thông xanh, tuyết trắng, ánh đèn lung
linh và không khí lễ hội rộn ràng, các cư dân và gia đình được thoải mái khám
phá ngôi nhà của ông già Noel, cảm nhận bầu không khí đầy phép màu của mùa
Giáng sinh và lưu lại những kỷ niệm đầy ấm áp và yêu thương.
Mỗi ngày,
Santa’s Home tại Marina Arc thu hút hàng trăm lượt khách tới tham quan, chụp ảnh.
Các gia đình, các bạn trẻ, đặc biệt là các em nhỏ rất yêu thích các góc trang
trí Noel tại đây.
Tại khu đô
thị Ecoriver Hải Dương (TP Hải Dương), địa điểm check-in Giáng sinh được bài
trí ngay tại khu vực ruộng bậc thang, công viên trung tâm. Nơi đây gây ấn tượng
với những tín đồ sống ảo nhờ bối cảnh trời Âu với tuyết rơi, những đàn tuần lộc,
cây thông, nhà tuyết... được trang trí lung linh sắc màu. Điểm check-in tại
Ecorivers được mở cửa miễn phí các ngày trong tuần cho tất cả khách tham quan,
trải nghiệm.
Đặc biệt,
tuyết sẽ rơi vào khung giờ 19h30 đến 21h30 mỗi tối thứ Bảy và Chủ nhật hàng tuần,
giúp các tín đồ sống ảo thỏa sức cho ra đời những bức ảnh nghìn like.
“Khu
check in chụp hình được chủ đầu tư thiết kế đa dạng bối cảnh, góc nào cũng được
xinh xắn và ánh sáng đẹp. Chụp hình xong, mình có thể tới các quán cafe gần đó
uống tách cafe hoặc ly chocolate ấm nóng là rất hợp thời tiết này luôn”, chị
Thu Hương (34 tuổi, TP Chí Linh, Hải Dương) nói.
Từ khi mở
cửa (4/12), Ecorivers Hải Dương luôn thu hút đông đảo bạn trẻ, các gia đình trẻ
tới check-in.
“Từ ngày đầu tiên nơi này mở cửa, mình đã đưa cả gia đình tới chụp
ảnh kỷ niệm. Các bạn nhỏ đặc biệt yêu thích đến đây”, Hương Ly - một cư dân tại
thành phố Hải Dương - chia sẻ.
Một du khách nhí check-in trong ngôi nhà của ông già Noel tại Ecorivers Hải Dương
Nếu tại
Ecopark Hưng Yên, Santa’s Home được tái hiện tại Clubhouse Marina Arc, thì tại
Eco Central Park (thành phố Vinh, Nghệ An), một biệt thự 3 tầng được nhà sáng lập
Ecopark dành riêng để trang hoàng thành điểm check-in.
Trong đó,
không gian tầng 1 với chiều cao trần lên đến 5,8m được bài trí thành rừng thông
tuyết trắng, tái hiện thành ngôi làng tuyết trắng của ông già Noel, như bối cảnh
tại các nước châu Âu.
Tầng 2
chính là những căn phòng bí mật của ông già Noel, là nơi ông lắng nghe những ước
mơ của trẻ nhỏ trên khắp hành tinh, là công xưởng để ông sản xuất những món quà
nhỏ cho các em nhỏ.
Từ khi mở
cửa đến nay, ngôi nhà của ông già Noel giữa lòng thành Vinh thu hút hàng nghìn
lượt khách tới tham quan, chụp ảnh.
“Ở Vinh, những điểm check-in Giáng sinh khá
nhiều nhưng từa tựa nhau. Mình muốn tìm địa điểm khác biệt một chút nên mình lựa
chọn tới đây. Một ngôi nhà của ông già Noel nằm giữa thiên nhiên trong lành,
khoáng đạt đã cho mình và người thân, bạn bè có nhiều cảm xúc đáng nhớ và nhiều
khoảnh khắc thư giãn”, Hương Giang (24 tuổi, thành phố Vinh) chia sẻ.
Đại diện nhà sáng lập
Ecopark, ông Nguyễn Văn Sơn cho hay: “Bên cạnh việc đảm bảo tiến độ các công
trình xây dựng, đón cư dân về ở sớm, nhà sáng lập Ecopark luôn chú trọng chăm
sóc, nâng cao đời sống tinh thần cho cư dân.
Việc trang hoàng không khí Noel ở
các khu đô thị không chỉ làm đẹp thêm cảnh quan mà còn giúp cư dân có thêm địa
điểm vui chơi, thư giãn, gắn kết tình thân trong những ngày cuối tuần, cuối
năm, thư giãn bên nhau và cùng kiến tạo một cộng đồng sống vui, sống khỏe, sống
xanh, hạnh phúc”.
(PLPT) - Trong không khí hân hoan mừng kỷ niệm 80 năm Quốc khánh, gần 4.200 siêu thị và cửa hàng WinMart/WinMart+ trên cả nước đồng loạt khoác lên sắc đỏ – vàng rực rỡ, triển khai hàng loạt ưu đãi tôn vinh hàng Việt.
(PLPT) -Mới đây, chiếc thẻ Visa SeASoul 2in1 do Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) hợp tác cùng ca sỹ Mỹ Tâm chính thức ra mắt. Đây là sự kết hợp giữa một thương hiệu tài chính uy tín và một ngôi sao âm nhạc đình đám với điểm chạm mang chung giá trị “thật Tâm” - đem lại những lợi ích tài chính hấp dẫn, lan tỏa cảm xúc tích cực và truyền cảm hứng sống tốt đẹp hơn mỗi ngày.
Huawei Việt Nam khẳng định vị thế tiên phong khi nhận hai giải thưởng tại HR Asia Awards 2025: “Nơi làm việc tốt nhất Châu Á” và “Doanh nghiệp ứng dụng công nghệ đột phá”.
(PLPT) - Nhờ sự đồng hành từ Quỹ Vì tương lai xanh - Tập đoàn Vingroup, hàng nghìn sinh viên tình nguyện trong chiến dịch Mùa hè Xanh 2025 đã tham gia xây dựng hệ thống nước sạch và nhà vệ sinh mới cho các điểm trường vùng cao, góp phần cải thiện sức khỏe học sinh và chất lượng giáo dục tại các địa bàn khó khăn.
(PLPT) - Hơn 10 năm sống ở nội đô giữa những khối bê tông ken đặc, với những cung đường kẹt xe, đông đúc đến ngạt thở, gia đình anh Hoàng Minh quyết định mua nhà tại Vinhomes Green City. Như bao gia đình khác đang dịch chuyển về “trái tim” mới của CBD Tây Bắc TP.HCM, điều anh Minh tìm kiếm là một nơi để gia đình được sống cân bằng hơn, hạnh phúc hơn.
(PLPT) - Hưởng ứng không khí hân hoan chào mừng 80 năm Quốc khánh, VinFast công bố đẩy mạnh chiến dịch “Mãnh liệt Tinh thần Việt Nam - Vì tương lai xanh” lần 3 với hai quyết sách bước ngoặt: mở rộng chính sách chuyển đổi xanh đặc biệt tới 34/34 tỉnh thành; đồng thời triển khai 150.000 trạm đổi pin xe máy điện và ra mắt các dòng xe máy điện đổi pin trên quy mô toàn quốc.
(PLPT) - Báo cáo kinh tế – xã hội 7 tháng năm 2025 cho thấy nhiều chỉ số vĩ mô tích cực, củng cố kỳ vọng phục hồi tiêu dùng và tạo động lực tăng trưởng cho các doanh nghiệp trong lĩnh vực tiêu dùng – bán lẻ.
(PLPT) - Ngành bán lẻ Việt Nam đang chứng kiến tốc độ chuyển dịch nhanh từ kênh truyền thống (GT) sang kênh hiện đại (MT), khi người tiêu dùng ưu tiên trải nghiệm mua sắm tiện lợi, sản phẩm chất lượng và dịch vụ gia tăng.