GIOVANNI GROUP nhận bàn giao 30 ô tô điện VinFast, đồng hành cùng Vingroup trong chiến dịch “Mãnh liệt tinh thần Việt Nam - Vì tương lai Xanh”
PV
Thứ tư, 27/11/2024 - 15:38
(PLPT) - Ngày 23/11/2024, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, TP. Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc, GIOVANNI GROUP chính thức nhận bàn giao 30 xe điện VinFast, đánh dấu bước khởi đầu trong hành trình đồng hành cùng VinFast/Vingroup thực hiện chiến dịch “Mãnh liệt tinh thần Việt Nam - Vì tương lai Xanh”.
GIOVANNI GROUP chính thức nhận bàn giao 30 xe ô tô điện VinFast.
Sự kiện diễn ra trong khuôn khổ Hội nghị “Chuyển đổi Xanh - nhận thức và hành động vì một tương lai Vĩnh Phúc phát triển bền vững” do UBND tỉnh Vĩnh Phúc và Tập đoàn Vingroup tổ chức. GIOVANNI GROUP với cơ sở kinh doanh và nhà máy sản xuất tại Vĩnh Phúc, đại diện cho khối doanh nghiệp tỉnh Vĩnh Phúc/Hội Doanh nhân Trẻ Việt Nam hợp tác chiến lược với Vingroup, hướng tới mục tiêu đẩy nhanh quá trình chuyển đổi Xanh, góp phần bảo vệ môi trường và phát triển bền vững.
GIOVANNI GROUP đại diện cho khối doanh nghiệp tỉnh Vĩnh Phúc hợp tác với Vingroup.
Tầm quan trọng và lợi ích thiết thực của Chuyển đổi Xanh
Theo UNICEF, Việt Nam hiện là quốc gia ô nhiễm thứ 2 tại ASEAN và có chất lượng không khí kém thứ 22 trên thế giới, với 70% nguyên nhân đến từ giao thông phát thải. Phần lớn lượng khí thải đến từ xe máy và ô tô chạy bằng nhiên liệu hoá thạch, gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khoẻ con người và hệ sinh thái.
Nếu mỗi người dân và doanh nghiệp Việt Nam cùng hưởng ứng chuyển đổi sang xe điện, chúng ta có thể giảm thiểu lượng phát thải khổng lồ từ các phương tiện giao thông cũng như tác động tiêu cực của ô nhiễm môi trường, từ đó mang lại lợi ích lâu dài cho sức khỏe người Việt, nâng cao chất lượng sống cho cộng đồng.
Việc sử dụng xe điện góp phần cải thiện chất lượng không khí, bảo vệ môi trường.
Các chuyên gia ước tính rằng, cứ 130 km đi xe điện tương đương với việc trồng thêm 1 cây xanh. Theo các kịch bản tiết kiệm năng lượng, nếu Việt Nam áp dụng lộ trình chuyển đổi xe điện đến năm 2050, đất nước sẽ giảm được hàng trăm triệu lít xăng và dầu diesel, tiết kiệm khoảng 498 tỷ USD trong giai đoạn 2024-2050 từ việc giảm nhập khẩu dầu. Điều này không chỉ giúp giảm sự lệ thuộc vào nguồn năng lượng nhập khẩu mà còn đóng góp vào sự phát triển bền vững của nền kinh tế.
GIOVANNI GROUP cam kết hành động vì tương lai Xanh
Với tầm nhìn dài hạn và trách nhiệm xã hội, GIOVANNI GROUP đã đồng hành cùng Vingroup trong chiến dịch “Mãnh liệt tinh thần Việt Nam - Vì tương lai Xanh”, khuyến khích toàn thể cán bộ, nhân viên và đối tác sử dụng xe điện VinFast, đồng thời lan tỏa tinh thần này đến gia đình, bạn bè và cộng đồng.
Giovanni Group là đơn vị tiên phong trong việc chuyển đổi sang sử dụng xe điện VinFast.
Đặc biệt, việc nhận bàn giao 30 chiếc xe điện VinFast là một hành động thiết thực trong việc áp dụng các giải pháp Xanh nhằm góp phần vào cuộc chiến chống biến đổi khí hậu, bảo vệ môi trường, hướng tới mục tiêu phát thải ròng bằng 0 (Net Zero), từ đó xây dựng một Việt Nam xanh, sạch và phát triển bền vững.
Đại diện của GIOVANNI GROUP và Vingroup trong buổi lễ bàn giao xe điện VinFast
GIOVANNI và VinFast: Hai thương hiệu Việt vươn tầm quốc tế
GIOVANNI GROUP và VinFast có nhiều điểm tương đồng khi đều là những thương hiệu Việt làm chủ chuỗi cung ứng, do người Việt xây dựng và phát triển, với mục tiêu vươn ra thế giới, nâng cao vị thế của Việt Nam trên toàn cầu. Để làm được điều đó, GIOVANNI GROUP và VinFast đã tạo nên những sản phẩm kết tinh bản lĩnh, trí tuệ của người Việt, đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế. VinFast không chỉ sản xuất một “chiếc xe” mà là tạo nên những “thiết bị công nghệ cao, thông minh bậc nhất, có khả năng di chuyển không phát thải”.
Trong khi đó, GIOVANNI sáng tạo nên những sản phẩm thời trang cao cấp, tinh xảo, không thua kém bất cứ hàng hiệu nào trên thế giới, đáp ứng nhu cầu ngày càng khắt khe của khách hàng.Sự đồng hành của hai thương hiệu lớn mang lại nhiều lợi ích cho người tiêu dùng. Không chỉ được nâng cao chất lượng cuộc sống với những trải nghiệm khác biệt, người Việt giờ đây có thể tự hào, kiêu hãnh khi sở hữu, sử dụng những sản phẩm cao cấp, chất lượng quốc tế do chính thương hiệu Việt làm chủ. Đây cũng là minh chứng rõ ràng cho một Việt Nam hiện đại, tự tin vươn ra biển lớn và khẳng định vị thế trên toàn cầu!
(PLPT) - Ngày 15/3 vừa qua, Tập đoàn Flamingo đã khởi công Flamingo Majestic Island Resort tại Phúc Xuân, thành phố Thái Nguyên. Được phát triển theo mô hình quần đảo retreat resort tiên phong tại Việt Nam, dự án hứa hẹn trở thành điểm đến biểu tượng của du lịch sinh thái và nghỉ dưỡng siêu sang.
(PLPT) - Sáng ngày 14/3, Hiệp hội Các trường cao đẳng nghề nghiệp ngoài công lập Việt Nam (VANC) đã có buổi lễ ký biên bản ghi nhớ hợp tác với Công ty cổ phần đầu tư Anh Nguyên trực thuộc Tập đoàn ANI Group, Công ty Cổ phần Giáo dục Ba Cây Sồi và Công ty Cổ phần Đầu tư Quốc tế Phoenix.
(PLPT) - Là dự án cao cấp tại Thái Nguyên do Tập đoàn Flamingo làm chủ đầu tư, Flamingo Majestic Islands Resort mang kỳ vọng sẽ tạo bước đột phá cho ngành du lịch địa phương, không chỉ nâng tầm Hồ Núi Cốc thành điểm đến nghỉ dưỡng hàng đầu khu vực mà còn góp phần định vị Thái Nguyên trên bản đồ du lịch cao cấp, thu hút du khách trong và ngoài nước.
(PLPT) - Ngày 25/02/2025, tại trụ sở Hiệp hội các trường cao đẳng nghề nghiệp ngoài công lập Việt Nam (VANC) đã diễn ra Lễ trao quyết định thành lập Trung tâm hợp tác quốc tế và phát triển nguồn nhân lực quốc gia VANC.
(PLPT) - Ngày 25/02/2025, tại trụ sở Hiệp hội các trường cao đẳng nghề nghiệp ngoài công lập Việt Nam (VANC) diễn ra Tọa đàm Giới thiệu và triển khai dự án 'Học và lập nghiệp tại Đức cho con em có hoàn cảnh khó khăn'.
(PLPT) - Với chiến lược sáng tạo, tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ mới và xây dựng nội dung có giá trị, Vist Media không chỉ giúp nghệ sĩ tỏa sáng mà còn mang lại thành công vượt trội cho các thương hiệu đối tác.
(PLPT) - Masan Group (HOSE: MSN) khẳng định vị thế trong ngành tiêu dùng - bán lẻ với kết quả kinh doanh bứt phá. Quý IV/2024, công ty ghi nhận lợi nhuận sau thuế sau phân bổ cổ đông thiểu số (NPAT Post-MI) đạt 691 tỷ đồng, tăng 1.282% so với cùng kỳ. Xét cả năm, lợi nhuận đạt gần 2.000 tỷ đồng, gấp 4,8 lần 2023 và vượt ~200% kế hoạch.
(PLPT) - Mới đây, Tập đoàn Masan cho biết: Masan MEATLife và WinCommerce đã mang lại lợi nhuận trong năm 2024, đóng góp tích cực vào lợi nhuận của Tập đoàn. Đồng thời, các doanh nghiệp này sẽ là động lực chính giúp thúc đẩy lợi nhuận của Masan trong thời gian tới.