Doanh nghiệp - Doanh nhân

Bernini by Giovanni - Thương hiệu "Cao cấp trong tầm với" được tái sinh bởi Giovanni Group

Nguyễn Khánh Huyền Thứ ba, 08/10/2024 - 10:01
Nghe audio
0:00

(PLPT) - Thương hiệu Bernini by Giovanni chính thức trở lại với một phong cách hoàn toàn mới, đem sứ mệnh đưa chất lượng cao cấp trở nên dễ tiếp cận hơn với thị trường. Mang thông điệp “Cao cấp trong tầm với”, Bernini by Giovanni cam kết mang tới cho khách hàng những sản phẩm thời trang đẳng cấp với mức giá hợp lý. Thương hiệu hướng đến phân khúc khách hàng trẻ trung, hiện đại, luôn tìm kiếm những giá trị khác biệt.

Chương mới của thời trang cao cấp

Trong thế giới thời trang không ngừng chuyển động, GIOVANNI tái sinh thương hiệu Bernini by Giovanni với mong muốn tạo ra những sản phẩm cao cấp cho thế hệ mới. Mang thông điệp “Cao cấp trong tầm với”, Bernini by Giovanni đặt sứ mệnh đem phong cách hiện đại, trẻ trung của những sản phẩm cao cấp đến gần hơn với giới trẻ có gu thẩm mỹ cao. Câu chuyện của Bernini by Giovanni kể về hành trình tái sinh một thương hiệu, nơi những giá trị thủ công tinh xảo và công nghệ tiên tiến được thổi vào làn gió mới của sự sáng tạo và hiện đại. Trong thời đại mới, sự sang trọng không còn là đặc quyền của số ít. Bernini by Giovanni ra đời với tầm nhìn đưa phong cách sang trọng, tinh tế của những sản phẩm cao cấp tới gần hơn với số đông.

Ngày nay, giới trẻ đều có một điểm chung: Họ sống thực tế và mong muốn sở hữu những sản phẩm có chất lượng cao nhưng không quá xa xỉ để phục vụ tốt nhất cuộc sống năng động và hiện đại. Tuy nhiên, những sản phẩm cao cấp thường đắt tiền và dành cho những khách hàng có mức chi tiêu cao. Với Bernini by Giovanni, thương hiệu tin rằng những sản phẩm cao cấp, sang trọng không phải là điều gì đó chỉ dành cho số ít. Mỗi sản phẩm đều được hoàn thiện tỉ mỉ, sở hữu những đường cắt may sắc sảo và có chất lượng tuyệt hảo, với mức giá hoàn toàn hợp lý nhờ vào việc tối ưu hóa quy trình sản xuất mà không hy sinh chất lượng.

Polo Nam Bernini by Giovanni - Biểu tượng mới của phong cách lịch lãm hiện đại

Tháng 10/2024, Bernini by Giovanni tập trung giới thiệu dòng sản phẩm đặc trưng: áo polo nam - được xem là biểu tượng của phong cách lịch lãm và hiện đại. Khác với những thiết kế thông thường, polo của Bernini by Giovanni là sự kết hợp hoàn hảo giữa chất liệu cao cấp, phom dáng trẻ trung và những đường nét thiết kế tinh tế. Sản phẩm được hoàn thiện từ chất liệu cotton thượng hạng mang lại cảm giác mềm mại, bền bỉ và khác biệt.

Áo polo của Bernini by Giovanni kết hợp hài hoà giữa trải nghiệm thoải mái nhưng vẫn giữ trọn vẹn nét thanh lịch của quý ông hiện đại. Với thiết kế tinh tế, cùng màu sắc nhã nhặn, sản phẩm dễ dàng kết hợp với nhiều trang phục, từ quần jeans cho những buổi dạo phố đến quần âu, hay phối cùng áo khoác, blazer cho phong cách smart casual đầy hiện đại, năng động.

Mỗi chiếc polo đều được chú trọng đến từng chi tiết, được đội ngũ sáng tạo nghiên cứu phù hợp hoàn hảo với vóc dáng và tỷ lệ cơ thể người Việt. Những đường cắt may tỉ mỉ, kỹ lưỡng mang lại trải nghiệm của những sản phẩm cao cấp cho người mặc. Đây là sản phẩm lý tưởng dành cho những quý ông hiện đại, luôn đề cao tính thẩm mỹ và chất lượng.

Bernini by Giovanni - Thời trang cao cấp trong tầm với

Thông điệp "Cao cấp trong tầm với" của Bernini by Giovanni không chỉ nằm ở mức giá hợp lý, mà còn là sự cam kết về chất lượng và thiết kế. Thương hiệu hiểu rằng, người tiêu dùng trẻ ngày nay không chỉ tìm kiếm những món đồ thời trang đẹp mắt, mà còn mong muốn những sản phẩm có giá trị lâu dài, phản ánh được phong cách cá nhân và câu chuyện đằng sau mỗi thương hiệu, sản phẩm. Bernini by Giovanni không ngừng sáng tạo để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thời trang đáng giá, mang lại cảm giác khác biệt.

Bernini by Giovanni sẽ tiếp tục mở rộng dòng sản phẩm trong tương lai, từ các trang phục công sở đến các dòng phụ kiện cao cấp, tất cả đều mang phong cách tinh tế và được kết hợp hoàn hảo giữa nghệ thuật thủ công và công nghệ hiện đại.

Để biết thêm chi tiết về Bernini by Giovanni và cập nhật các chương trình ưu đãi mới nhất, vui lòng truy cập website chính thức của chúng tôi: www.giovannioutlet.com

Cùng chuyên mục

Masan và những chương trình an sinh xã hội thiết thực

Masan và những chương trình an sinh xã hội thiết thực

Doanh nghiệp - Doanh nhân -  2 ngày trước

(PLPT) - Tập đoàn Masan đã trao 100 tỷ hỗ trợ cho tỉnh Lào Cai trong khuôn khổ chương trình phát động hỗ trợ xóa nhà tạm, nhà dột nát trên phạm vi cả nước với chủ đề “Mái ấm cho đồng bào tôi” do Chính phủ và Đoàn Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam tổ chức.

Vietnam Construction Awards 2024: Tôn vinh doanh nghiệp, đơn vị xây dựng tiêu biểu

Vietnam Construction Awards 2024: Tôn vinh doanh nghiệp, đơn vị xây dựng tiêu biểu

Doanh nghiệp - Doanh nhân -  4 ngày trước

(PLPT) - Vietnam Construction Awards 2024 là lễ vinh danh các doanh nghiệp, đơn vị tiêu biểu có nhiều đóng góp cho sự phát triển của ngành Xây dựng năm 2024.

Masan Consumer muốn chia cổ tức năm 2024 bằng tiền mặt tỷ lệ 100%

Masan Consumer muốn chia cổ tức năm 2024 bằng tiền mặt tỷ lệ 100%

Doanh nghiệp - Doanh nhân -  1 tuần trước

(PLPT) - Ngày 2/10, Masan Consumer công bố thông tin xin ý kiến cổ đông thông qua việc tạm ứng cổ tức năm 2024 từ nguồn lợi nhuận giữ lại của công ty, với mức tạm ứng cổ tức tối đa là 100% (tức 1 cổ phiếu được nhận mức tạm ứng cổ tức năm 2024 tối đa là 10.000 đồng).

Ứng dụng AI, “siêu cảng” logistics của T&T - YCH giảm 95% thời gian vận chuyển trong kho

Ứng dụng AI, “siêu cảng” logistics của T&T - YCH giảm 95% thời gian vận chuyển trong kho

Doanh nghiệp - Doanh nhân -  1 tuần trước

(PLPT) - “Siêu cảng” ICD Vĩnh Phúc sẽ được tích hợp công nghệ AI hiện đại bậc nhất trên thế giới, kết hợp cùng giải pháp công nghệ đột phá để nâng cao hiệu quả của hệ thống logistics tại Việt Nam, đưa Việt Nam trở thành một mắt xích chiến lược trong chuỗi cung ứng toàn cầu.

Giải Tennis Báo chí Nghệ An lần thứ 6 đồng hành gắn kết Doanh nhân và Báo chí

Giải Tennis Báo chí Nghệ An lần thứ 6 đồng hành gắn kết Doanh nhân và Báo chí

Doanh nghiệp - Doanh nhân -  1 tuần trước

(PLPT) - Sau 2 ngày diễn ra với gần 300 vận động viên tranh tài, giải đấu Tennis báo chí Nghệ An hướng về Ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10) đã kết thúc tốt đẹp với nhiều sự gắn kết hơn qua giải đấu giữa nhiều cơ quan truyền thông cùng các doanh nghiệp trên địa bàn

VPBank và chiến lược kiến tạo “Miền đất Nhân Tài”

VPBank và chiến lược kiến tạo “Miền đất Nhân Tài”

Doanh nghiệp - Doanh nhân -  2 tuần trước

(PLPT) - Luôn xác định nguồn nhân lực chất lượng cao chính là chìa khóa tạo nên sự khác biệt, mở đường cho sự tăng trưởng bền vững của ngân hàng, nhiều năm qua, VPBank đã bền bỉ theo đuổi chiến lược “Home of Talents - Miền đất Nhân Tài”.

Những đứa trẻ không còn trường học sau bão lũ

Những đứa trẻ không còn trường học sau bão lũ

Doanh nghiệp - Doanh nhân -  2 tuần trước

(PLPT) - Cổng trường bị gió quật ngã trông như một đống sắt vụn trên nền đất. Lớp học mất luôn một mảng tường, đất đá, bùn nhão tràn vào. Các vết nứt đã lan đến cả trần, hoàn toàn có thể sập xuống nếu như gặp một trận mưa lớn khác.

T&T Group phát động cuộc thi “Sáng tạo Ý tưởng thiết kế Ấn phẩm Xuân Ất Tỵ 2025”

T&T Group phát động cuộc thi “Sáng tạo Ý tưởng thiết kế Ấn phẩm Xuân Ất Tỵ 2025”

Doanh nghiệp - Doanh nhân -  2 tuần trước

(PLPT) - Tiếp nối thành công của Cuộc thi Sáng tạo ý tưởng thiết kế Ấn phẩm Xuân 2024, ngày 20/9, Tập đoàn T&T Group chính thức phát động Cuộc thi Sáng tạo ý tưởng thiết kế Ấn phẩm Xuân Ất Tỵ 2025.

Đọc nhiều