Sau 23.000 km, chủ xe VinFast VF 3 khẳng định: Đi gần, đi xa đều thoải mái, chi phí hợp lý
(PLPT) - Ngoại hình nhỏ nhắn nhưng sự tiện dụng và chi phí sử dụng hàng ngày của VF 3 đem đến nhiều lợi ích bất ngờ cho khách Việt.
Bảng xếp hạng “Top 10 Ngân hàng TMCP Việt Nam uy tín” được công bố thường niên từ năm 2016, là kết quả của những nghiên cứu độc lập, khách quan bởi Vietnam Report. Đối với ngành ngân hàng, bảng xếp hạng tập trung vào 3 tiêu chí chính là năng lực tài chính, uy tín truyền thông và đánh giá từ thị trường. Hệ thống chấm điểm được Vietnam Report xây dựng khoa học cho từng tiêu chí dựa trên báo cáo tài chính, phương pháp Media coding - mã hóa các bài viết trên trang báo có ảnh hưởng tại Việt Nam, các khảo sát độc lập đối với đối tượng nghiên cứu và các bên liên quan.
Năm 2025 là năm thứ hai liên tiếp SeABank được vinh danh trong “Top 10 Ngân hàng TMCP Việt Nam uy tín”. Điều này ghi nhận hiệu quả hoạt động, mức độ hiện diện truyền thông và đánh giá tích cực của các bên liên quan, qua đó khẳng định uy tín và vị thế của SeABank trong hệ thống ngân hàng.
Lấy khách hàng làm trọng tâm, thời gian qua SeABank không ngừng đa dạng hóa sản phẩm dịch vụ, nâng cao chất lượng phục vụ và gia tăng trải nghiệm khách hàng. Ngân hàng tập trung mạnh mẽ vào chiến lược “Hội tụ số” thông qua việc ứng dụng công nghệ hiện đại để số hóa toàn diện hoạt động vận hành và kinh doanh, giúp nâng tầm trải nghiệm khách hàng theo hướng tiện lợi, nhanh chóng, an toàn và bảo mật. Đồng thời, SeABank không ngừng đổi mới sáng tạo, triển khai sáng kiến nhằm cá nhân hóa hành trình trải nghiệm, cung cấp đa dạng các sản phẩm “may đo” theo nhu cầu, hướng tới phục vụ chuyên biệt từng đối tượng khách hàng.
Tính đến hết năm 2024, số lượng khách hàng tại SeABank đạt gần 4 triệu khách hàng, trong đó số lượng khách hàng doanh nghiệp do nữ làm chủ tăng 40% và số lượng mở mới ebank tăng gần 500.000 users so với năm 2023. Nhờ những biện pháp quản trị và nâng cao trải nghiệm khách hàng hiệu quả, chỉ số đo lường mức độ hài lòng của khách hàng với sản phẩm dịch vụ (CSAT) đạt 88%, chỉ số đo lường mức độ khách hàng sẵn sàng tiếp tục sử dụng và giới thiệu sản phẩm cho những người khác (NPES) đạt 55%.
Những nỗ lực đổi mới sáng tạo, chuyển đổi số cũng như gia tăng trải nghiệm khách hàng và uy tín thương hiệu của SeABank trong thời gian qua được các tổ chức trong nước và quốc tế ghi nhận khi được Chủ tịch nước trao tặng Huân chương Lao động hạng Nhất; Lần thứ 3 liên tiếp được Bộ Công Thương bình chọn là Thương hiệu Quốc gia Việt Nam; 16 năm liền được vinh danh là Thương hiệu mạnh Việt Nam; 3 năm liên tiếp được Tạp chí The Banker (Vương Quốc Anh) bình chọn vào bảng xếp hạng “Top 1000 Ngân hàng thế giới 2024”… Mới đây, SeABank lần thứ 5 liên tiếp được Worldcob trao giải The Bizz cho Doanh nghiệp xuất sắc, đồng thời được Tạp chí The European vinh danh tại 3 hạng mục giải thưởng về quản trị bền vững, quản trị rủi ro, ngân hàng điện tử.
Bám sát chiến lược kinh doanh bền vững, SeABank sẽ tiếp tục sử dụng hiệu quả nguồn vốn để số hóa quy trình và củng cố toàn diện các nền tảng, đồng thời sáng tạo và tiên phong đổi mới để tiếp tục mang đến nhiều sản phẩm dịch vụ, gia tăng trải nghiệm khách hàng. Điều này sẽ giúp Ngân hàng nâng cao khả năng cạnh tranh và thúc đẩy các mục tiêu bền vững, tiến gần tới mục tiêu trở thành Ngân hàng bán lẻ được yêu thích nhất tại Việt Nam.
Được thành lập vào năm 1994, SeABank là một trong những ngân hàng thương mại cổ phần hàng đầu tại Việt Nam với gần 4 triệu khách hàng, gần 5.300 nhân viên và 181 điểm giao dịch trên toàn quốc. Mục tiêu của SeABank là trở thành ngân hàng bán lẻ tiêu biểu với chiến lược lấy khách hàng làm trọng tâm bằng cách cung cấp hệ thống các sản phẩm và dịch vụ tài chính đa dạng cho các cá nhân, doanh nghiệp nhỏ và doanh nghiệp lớn. SeABank được coi là một trong những ngân hàng có tầm quan trọng trong hệ thống các ngân hàng với số vốn điều lệ 28.450 tỷ đồng, được Moody’s xếp hạng Ba3 ở nhiều danh mục quan trọng, đồng thời là một trong những ngân hàng đầu tiên triển khai tiêu chuẩn quản trị rủi ro quốc tế Basel III.
Theo chiến lược phát triển “Hội tụ số”, SeABank tập trung số hóa các sản phẩm dịch vụ cũng như ứng dụng công nghệ trong hoạt động vận hành nội bộ và đầu tư xây dựng hạ tầng công nghệ hiện đại nhằm tối ưu hóa quy trình, gia tăng hiệu quả hoạt động, mang đến cho khách hàng trải nghiệm khác biệt về dịch vụ ngân hàng số, hướng tới mục tiêu trở thành ngân hàng bán lẻ được yêu thích nhất.
(PLPT) - Ngoại hình nhỏ nhắn nhưng sự tiện dụng và chi phí sử dụng hàng ngày của VF 3 đem đến nhiều lợi ích bất ngờ cho khách Việt.
(PLPT) - Ngày 19/9/2025, Moody’s Ratings (Moody’s) một trong ba tổ chức xếp hạng tín nhiệm quốc tế hàng đầu đã công bố xếp hạng tín nhiệm với Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB). Moody’s giữ nguyên xếp hạng tín nhiệm ở mức Ba3 cho danh mục Tiền gửi dài hạn, xếp hạng đánh giá tín dụng cơ sở (BCA) ở mức B1 và đánh giá triển vọng phát triển Ổn định đối với SeABank.
(PLPT) - Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) vừa chính thức ra mắt sản phẩm SeAShop - Vay kinh doanh tín chấp, nhằm hỗ trợ nhóm hộ kinh doanh và các chủ cửa hàng online có nhu cầu mở rộng vốn lưu động với ưu đãi lãi suất chỉ từ 1,08%/tháng, cố định trong suốt kỳ vay.
(PLPT) - Nhớ lại hành trình gần một tháng xuyên Đông Nam Á bằng VinFast VF 9, anh Trần Đức Hạnh (Hà Nội) cho rằng chiếc xe đáp ứng được nhiều loại địa hình, đồng thời đánh giá cao hạ tầng trạm sạc tại Việt Nam so với các nước trong khu vực.
(PLPT) - Dòng vốn FDI liên tục chảy vào Việt Nam khẳng định nước ta đang nổi lên như ‘cứ điểm mới’ của các tập đoàn đa quốc gia. Vị trí chiến lược, nguồn nhân lực dồi dào và môi trường tài chính cởi mở tiếp tục tạo lợi thế thu hút mạnh mẽ các nhà đầu tư quốc tế.
(PLPT) - Không chỉ giải quyết bài toán về vốn lưu động, nhiều doanh nghiệp lựa chọn thẻ tín dụng SHB Mastercard Business Platinum để tối ưu những khoản chi phí đáng kể trong vận hành, giúp gia tăng nguồn lực cạnh tranh.
(PLPT) - Ngày 18/9, tại lễ trao giải VOBA 2025 (Vietnam Outstanding Banking Awards 2025), Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội (SHB) được vinh danh là “Ngân hàng có sản phẩm dịch vụ sáng tạo tiêu biểu” với “Combo giải pháp dành cho khách hàng tiểu thương”.
(PLPT) - Từ bạn đồng hành của người trẻ, đến các gia đình cần phương tiện tiết kiệm hay dân chơi xe thích cá nhân hóa, VinFast VF 3 đang hiện diện trong mỗi nhịp sống của người Việt.