Doanh nghiệp - Doanh nhân

Vietnam Construction Awards 2024: Tôn vinh doanh nghiệp, đơn vị xây dựng tiêu biểu

Khánh Huyền - Yến Nhi Thứ bảy, 05/10/2024 - 13:31
Nghe audio
0:00

(PLPT) - Vietnam Construction Awards 2024 là lễ vinh danh các doanh nghiệp, đơn vị tiêu biểu có nhiều đóng góp cho sự phát triển của ngành Xây dựng năm 2024.

Ngày 5/10/2024, tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Hà Nội đã diễn ra Chương trình Vietnam Construction Awards 2024 và Diễn đàn Triển vọng ngành Xây dựng Việt Nam do Tổng hội Xây dựng Việt Nam tổ chức.

Các đại biểu tham dự Chương trình Vietnam Construction Awards 2024 và Diễn đàn Triển vọng ngành Xây dựng Việt Nam chụp ảnh lưu niệm.

Vietnam Construction Awards 2024 và Diễn đàn Triển vọng ngành Xây dựng Việt Nam được tổ chức nhằm vinh danh những tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp đã có những đóng góp cho sự phát triển của của ngành xây dựng trong năm 2024.

Đồng thời, đây cũng là dịp để các doanh nghiệp trong ngành có thêm diễn đàn chia sẻ kinh nghiệm, hỗ trợ nhau vượt qua khó khăn, có thêm cơ hội hợp tác, thúc đẩy hoạt động xúc tiến thương mại ngành xây dựng.

Đây là sự kiện thường niên của ngành xây dựng do Tổng hội Xây dựng Việt Nam tổ chức và Tạp chí Người Xây dựng là cơ quan thực hiện.

TS. Đặng Việt Dũng - Chủ tịch Tổng hội Xây dựng Việt Nam phát biểu khai mạc.

Tham dự và chủ trì chương trình có TS. Đặng Việt Dũng - Chủ tịch Tổng hội Xây dựng Việt Nam (Trưởng Ban tổ chức). Cùng tham dự có ông Bùi Xuân Dũng - Thứ trưởng Bộ Xây dựng; ông Lê Trung Thành - Vụ trưởng Vụ Vật liệu xây dựng (Bộ Xây dựng); GS.TSKH Nguyễn Văn Liên - nguyên Thứ trưởng Bộ Xây dựng, Phó chủ tịch Tổng hội Xây dựng Việt Nam; KS. Tống Văn Nga - nguyên Thứ trưởng Bộ Xây dựng, Phó chủ tịch Tổng hội Xây dựng Việt Nam; TS. Hoàng Văn Thắng - nguyên Thứ trưởng Bộ Nông nghiệp và phát triển nông thôn, Phó chủ tịch Tổng hội Xây dựng Việt Nam; Ths. Phạm Khắc Thưởng - Tổng thư ký Tổng hội Xây dựng Việt Nam; cùng đại diện các Sở Xây dựng một số địa phương, các ban, ngành, chuyên gia, nhà khoa học và đông đảo đại diện các doanh nghiệp xây dựng.

Thứ trưởng Bộ Xây dựng Bùi Xuân Dũng phát biểu tại Chương trình "Vietnam Construction Awards 2024 và Diễn đàn Triển vọng ngành Xây dựng Việt Nam".

"Vietnam Construction Awards cũng sẽ trở thành không gian giao lưu của đội ngũ tri thức, doanh nghiệp - doanh nhân ngành xây dựng thường niên. Thông qua chương trình, các doanh nghiệp trong ngành sẽ có thêm diễn đàn chia sẻ kinh nghiệm, hỗ trợ nhau vượt qua khó khăn. Qua đó, các doanh nghiệp cũng sẽ có những cơ hội hợp tác, thúc đẩy hoạt động xúc tiến thương mại ngành xây dựng”, Chủ tịch Tổng hội Xây dựng Việt Nam Đặng Việt Dũng nhấn mạnh.

Thứ trưởng Bộ Xây dựng Bùi Xuân Dũng và Chủ tịch Tổng hội Xây dựng Việt Nam Đặng Việt Dũng trao giải cho Công ty TNHH Lê Thy.

Dựa trên các tiêu chí, Hội đồng đã lựa chọn các doanh nghiệp để vinh danh tại 5 hạng mục gồm: Nhà thầu xây dựng chất lượng, uy tín hàng đầu Việt Nam năm 2024; Đơn vị tư vấn xây dựng chất lượng, uy tín hàng đầu Việt Nam năm 2024; Doanh nghiệp tiên phong trong phát triển công trình xanh năm 2024; Tổ chức tài chính cung cấp vốn tối ưu cho ngành xây dựng năm 2024; Doanh nghiệp Xây dựng của năm 2024.

Việc ghi nhận từ các chuyên gia, nhà khoa học thuộc Tổng hội Xây dựng Việt Nam đã phần nào cho thấy những đóng góp của doanh nghiệp xây dựng đối với sự phát triển kinh tế xã hội của đất nước.

Diễn đàn Triển vọng ngành xây dựng Việt Nam.

Song song với đó, "Diễn đàn Triển vọng ngành xây dựng Việt Nam" cũng tập trung các nội dung về thị trường xây dựng, vật liệu, triển vọng nguồn vốn đầu tư từ ngân sách, ảnh hưởng của những chính sách mới đến ngành xây dựng.

Chia sẻ về chương trình Viet Nam Construction Awards 2024 và Diễn đàn Triển vọng ngành xây dựng Việt Nam, Thứ trưởng Bộ Xây dựng Bùi Xuân Dũng nói: “Thay mặt lãnh đạo Bộ Xây dựng tôi xin ghi nhận và hoan nghênh ý tưởng tổ chức Diễn đàn Triển vọng ngành xây dựng Việt Nam do Tổng hội Xây dựng Việt Nam tổ chức. Hy vọng rằng sự kiện sẽ là chương trình thường niên hàng năm, và là sân chơi để doanh nghiệp xây dựng trao đổi, bàn luận các vấn đề nóng với các chuyên gia, nhà hoạch định chính sách, đại diện cơ quan quản lý nhà nước trong lĩnh ngành Xây dựng. Qua đó, các doanh nghiệp cũng sẽ có những cơ hội hợp tác, thúc đẩy hoạt động xúc tiến thương mại ngành xây dựng”.

Cùng chuyên mục

Bernini by Giovanni - Thương hiệu 'Cao cấp trong tầm với' được tái sinh bởi Giovanni Group

Bernini by Giovanni - Thương hiệu "Cao cấp trong tầm với" được tái sinh bởi Giovanni Group

Doanh nghiệp - Doanh nhân -  1 ngày trước

(PLPT) - Thương hiệu Bernini by Giovanni chính thức trở lại với một phong cách hoàn toàn mới, đem sứ mệnh đưa chất lượng cao cấp trở nên dễ tiếp cận hơn với thị trường. Mang thông điệp “Cao cấp trong tầm với”, Bernini by Giovanni cam kết mang tới cho khách hàng những sản phẩm thời trang đẳng cấp với mức giá hợp lý. Thương hiệu hướng đến phân khúc khách hàng trẻ trung, hiện đại, luôn tìm kiếm những giá trị khác biệt.

Masan và những chương trình an sinh xã hội thiết thực

Masan và những chương trình an sinh xã hội thiết thực

Doanh nghiệp - Doanh nhân -  2 ngày trước

(PLPT) - Tập đoàn Masan đã trao 100 tỷ hỗ trợ cho tỉnh Lào Cai trong khuôn khổ chương trình phát động hỗ trợ xóa nhà tạm, nhà dột nát trên phạm vi cả nước với chủ đề “Mái ấm cho đồng bào tôi” do Chính phủ và Đoàn Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam tổ chức.

Masan Consumer muốn chia cổ tức năm 2024 bằng tiền mặt tỷ lệ 100%

Masan Consumer muốn chia cổ tức năm 2024 bằng tiền mặt tỷ lệ 100%

Doanh nghiệp - Doanh nhân -  1 tuần trước

(PLPT) - Ngày 2/10, Masan Consumer công bố thông tin xin ý kiến cổ đông thông qua việc tạm ứng cổ tức năm 2024 từ nguồn lợi nhuận giữ lại của công ty, với mức tạm ứng cổ tức tối đa là 100% (tức 1 cổ phiếu được nhận mức tạm ứng cổ tức năm 2024 tối đa là 10.000 đồng).

Ứng dụng AI, “siêu cảng” logistics của T&T - YCH giảm 95% thời gian vận chuyển trong kho

Ứng dụng AI, “siêu cảng” logistics của T&T - YCH giảm 95% thời gian vận chuyển trong kho

Doanh nghiệp - Doanh nhân -  1 tuần trước

(PLPT) - “Siêu cảng” ICD Vĩnh Phúc sẽ được tích hợp công nghệ AI hiện đại bậc nhất trên thế giới, kết hợp cùng giải pháp công nghệ đột phá để nâng cao hiệu quả của hệ thống logistics tại Việt Nam, đưa Việt Nam trở thành một mắt xích chiến lược trong chuỗi cung ứng toàn cầu.

Giải Tennis Báo chí Nghệ An lần thứ 6 đồng hành gắn kết Doanh nhân và Báo chí

Giải Tennis Báo chí Nghệ An lần thứ 6 đồng hành gắn kết Doanh nhân và Báo chí

Doanh nghiệp - Doanh nhân -  1 tuần trước

(PLPT) - Sau 2 ngày diễn ra với gần 300 vận động viên tranh tài, giải đấu Tennis báo chí Nghệ An hướng về Ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10) đã kết thúc tốt đẹp với nhiều sự gắn kết hơn qua giải đấu giữa nhiều cơ quan truyền thông cùng các doanh nghiệp trên địa bàn

VPBank và chiến lược kiến tạo “Miền đất Nhân Tài”

VPBank và chiến lược kiến tạo “Miền đất Nhân Tài”

Doanh nghiệp - Doanh nhân -  2 tuần trước

(PLPT) - Luôn xác định nguồn nhân lực chất lượng cao chính là chìa khóa tạo nên sự khác biệt, mở đường cho sự tăng trưởng bền vững của ngân hàng, nhiều năm qua, VPBank đã bền bỉ theo đuổi chiến lược “Home of Talents - Miền đất Nhân Tài”.

Những đứa trẻ không còn trường học sau bão lũ

Những đứa trẻ không còn trường học sau bão lũ

Doanh nghiệp - Doanh nhân -  2 tuần trước

(PLPT) - Cổng trường bị gió quật ngã trông như một đống sắt vụn trên nền đất. Lớp học mất luôn một mảng tường, đất đá, bùn nhão tràn vào. Các vết nứt đã lan đến cả trần, hoàn toàn có thể sập xuống nếu như gặp một trận mưa lớn khác.

T&T Group phát động cuộc thi “Sáng tạo Ý tưởng thiết kế Ấn phẩm Xuân Ất Tỵ 2025”

T&T Group phát động cuộc thi “Sáng tạo Ý tưởng thiết kế Ấn phẩm Xuân Ất Tỵ 2025”

Doanh nghiệp - Doanh nhân -  2 tuần trước

(PLPT) - Tiếp nối thành công của Cuộc thi Sáng tạo ý tưởng thiết kế Ấn phẩm Xuân 2024, ngày 20/9, Tập đoàn T&T Group chính thức phát động Cuộc thi Sáng tạo ý tưởng thiết kế Ấn phẩm Xuân Ất Tỵ 2025.

Đọc nhiều