Tầm nhìn - Chính sách

Mức hưởng trợ cấp, phụ cấp ưu đãi hằng tháng đối với thương binh

Thứ hai, 22/07/2024 - 14:31

Nghị định 77/2024/NĐ-CP ngày 1/7/2024 của Chính phủ quy định mức hưởng trợ cấp ưu đãi hằng tháng với thương binh, người hưởng chính sách mức hưởng trợ cấp ưu đãi hằng tháng với thương binh, người hưởng chính sách như thương binh; mức hưởng trợ cấp ưu đã hằng tháng đối với thương binh loại B.

Mức lương trợ cấp ưu đãi hàng tháng đối với thương binh, người hưởng chính sách như thương binh

STTTỷ lệ tổn thương cơ thểMức hưởng trợ cấpSTTTỷ lệ tổn thương cơ thểMức hưởng trợ cấp
121%1.878.0002141%3.667.000
222%1.969.0002242%3.753.000
323%2.053.0002343%3.839.000
424%2.144.0002444%3.934.000
525%2.236.0002545%4.024.000
626%2.323.0002646%4.113.000
727%2.411.0002747%4.200.000
828%2.505.0002848%4.289.000
929%2.589.0002949%4.382.000
1030%2.683.0003050%4.469.000
1131%2.770.0003151%4.561.000
1232%2.862.0003252%4.650.000
1333%2.950.0003353%4.736.000
1434%3.040.0003454%4.827.000
1535%3.132.0003555%4.918.000
1636%3.217.0003656%5.009.000
1737%3.304.0003757%5.093.000
1838%3.399.0003858%5.185.000
1939%3.489.0003959%5.277.000
2040%3.576.0004060%5.364.000
4161%5.450.0006181%7.240.000
4262%5.545.0006282%7.332.000
4363%5.629.0006383%7.421.000
4464%5.721.0006484%7.507.000
4565%5.809.0006585%7.601.000
4666%5.902.0006686%7.686.000
4767%5.990.0006787%7.773.000
4868%6.081.0006888%7.865.000
4969%6.170.0006989%7.959.000
5070%6.257.0007090%8.050.000
5171%6.343.0007191%8.134.000
5272%6.436.0007292%8.222.000
5373%6.530.0007393%8.314.000
5474%6.617.0007494%8.398.000
5575%6.708.0007595%8.495.000
5676%6.794.0007696%8.582.000
5777%6.884.0007797%8.669.000
5878%6.970.0007898%8.761.000
5979%7.060.0007999%8.850.000
6080%7.150.00080100%8.941.000

Mức hưởng trợ cấp ưu đãi hằng tháng đối với thương binh loại B

STTTỷ lệ tổn thương cơ thểMức hưởng trợ cấpSTTTỷ lệ tổn thương cơ thểMức hưởng trợ cấp
121%1.552.0002141%3.015.000
222%1.626.0002242%3.089.000
323%1.695.0002343%3.163.000
424%1.772.0002444%3.234.000
525%1.848.0002545%3.304.000
626%1.917.0002646%3.379.000
727%1.991.0002747%3.444.000
828%2.060.0002848%3.520.000
929%2.137.0002949%3.592.000
1030%2.211.0003050%3.667.000
1131%2.280.0003151%3.741.000
1232%2.356.0003252%3.809.000
1333%2.430.0003353%3.886.000
1434%2.505.0003454%3.960.000
1535%2.577.0003555%4.102.000
1636%2.646.0003656%4.174.000
1737%2.719.0003757%4.253.000
1838%2.795.0003858%4.326.000
1939%2.869.0003959%4.395.000
2040%2.939.0004060%4.469.000
4161%4.543.0006181%6.005.000
4262%4.615.0006282%6.081.000
4363%4.691.0006383%6.149.000
4464%4.760.0006484%6.225.000
4565%4.835.0006585%6.303.000
4666%4.911.0006686%6.371.000
4767%4.983.0006787%6.446.000
4868%5.052.0006888%6.516.000
4969%5.124.0006989%6.594.000
50
70%5.200.0007090%6.663.000
5171%5.277.0007191%6.736.000
5272%5.347.0007292%6.811.000
5373%5.421.0007393%6.884.000
5474%5.493.0007494%6.960.000
5575%5.570.0007595%7.031.000
5676%5.641.0007696%7.104.000
5777%5.712.0007797%7.174.000
5878%5.782.0007898%7.246.000
5979%5.860.0007999%7.322.000
6080%5.936.00080100%7.397.000

Cùng chuyên mục

'Phát triển công nghiệp bán dẫn phải nghĩ sâu, làm lớn, nhìn xa, trông rộng'

'Phát triển công nghiệp bán dẫn phải nghĩ sâu, làm lớn, nhìn xa, trông rộng'

Tầm nhìn - Chính sách -  1 tuần trước

Thủ tướng Phạm Minh Chính cho biết việc phát triển ngành công nghiệp bán dẫn vừa là công việc trước mắt, vừa lâu dài, chiến lược, do đó phải nghĩ sâu, làm lớn, nhìn xa, trông rộng.

Hoàn thiện chính sách xúc tiến đầu tư trực tiếp nước ngoài vào Việt Nam trong giai đoạn phát triển mới của đất nước

Hoàn thiện chính sách xúc tiến đầu tư trực tiếp nước ngoài vào Việt Nam trong giai đoạn phát triển mới của đất nước

Tầm nhìn - Chính sách -  1 tuần trước

Chính sách xúc tiến đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI) là một bộ phận cấu thành trong hệ thống chính sách của Nhà nước hướng tới nhà đầu tư nước ngoài nhằm thực hiện mục tiêu thu hút, phát huy vai trò, quản lý FDI theo định hướng phát triển của quốc gia. Ở Việt Nam, chính sách xúc tiến FDI đóng góp quan trọng vào thành tựu công cuộc đổi mới, được xây dựng và hoàn thiện gắn liền với từng giai đoạn phát triển của đất nước.

Tiếp tục chủ động rà soát, hoàn thiện dự thảo các văn kiện Đại hội XIV của Đảng

Tiếp tục chủ động rà soát, hoàn thiện dự thảo các văn kiện Đại hội XIV của Đảng

Tầm nhìn - Chính sách -  1 tuần trước

Sáng 30/7, tại Trụ sở Trung ương Đảng, Tổng Bí thư Tô Lâm đã chủ trì làm việc với Tiểu ban Văn kiện, Thường trực Tiểu ban Kinh tế - xã hội, Thường trực Tiểu ban Điều lệ Đảng Đại hội XIV của Đảng và Thường trực Ban Chỉ đạo tổng kết 40 năm đổi mới về dự thảo các văn kiện trình Đại hội XIV của Đảng.

Nhận thức về vai trò chủ đạo của kinh tế nhà nước

Nhận thức về vai trò chủ đạo của kinh tế nhà nước

Tầm nhìn - Chính sách -  2 tuần trước

Nếu được tái định vị một cách đúng đắn và hiện đại – như một năng lực chiến lược để bảo vệ chủ quyền kinh tế, dẫn dắt mô hình tăng trưởng mới và kiến tạo thị trường cạnh tranh lành mạnh – thì vai trò chủ đạo của kinh tế nhà nước sẽ trở thành lực đẩy trọng yếu giúp đất nước tự tin bước vững vàng vào kỷ nguyên công nghiệp hóa 4.0, chuyển đổi số và phát triển xanh.

Luật Quản lý và đầu tư vốn nhà nước tại doanh nghiệp:
Tăng quyền tự chủ, tự chịu trách nhiệm của doanh nghiệp

Luật Quản lý và đầu tư vốn nhà nước tại doanh nghiệp: Tăng quyền tự chủ, tự chịu trách nhiệm của doanh nghiệp

Tầm nhìn - Chính sách -  3 tuần trước

Điểm mới của Luật Quản lý và đầu tư vốn nhà nước tại doanh nghiệp là tăng cường quyền tự chủ, tự chịu trách nhiệm của doanh nghiệp. Khi trao nhiều quyền hơn cho doanh nghiệp sẽ góp phần tháo gỡ, khơi thông nguồn lực, giúp phát huy và sử dụng hiệu quả vốn

Không để bất kỳ lợi ích cục bộ, cảm tính cá nhân làm ảnh hưởng tới chất lượng quyết sách

Không để bất kỳ lợi ích cục bộ, cảm tính cá nhân làm ảnh hưởng tới chất lượng quyết sách

Tầm nhìn - Chính sách -  3 tuần trước

Để hoàn thành khối lượng công việc rất lớn của Hội nghị trong thời gian ngắn, Tổng Bí thư Tô Lâm nhấn mạnh yêu cầu đặt ra là từng Ủy viên Trung ương cần phát huy cao độ tinh thần trách nhiệm, tập trung trí tuệ, thảo luận dân chủ, thẳng thắn, khách quan và cầu thị. Phải đặt lợi ích quốc gia, dân tộc lên trên hết, trước hết. Không để bất kỳ lợi ích cục bộ, cảm tính cá nhân hay nể nang, né tránh làm ảnh hưởng tới chất lượng quyết sách.

Xây dựng Luật Thi hành án dân sự (sửa đổi): Đơn giản hóa thủ tục, đẩy mạnh chuyển đổi số

Xây dựng Luật Thi hành án dân sự (sửa đổi): Đơn giản hóa thủ tục, đẩy mạnh chuyển đổi số

Tầm nhìn - Chính sách -  1 tháng trước

Dự thảo Luật Thi hành án dân sự (dự thảo Luật) được xây dựng theo hướng hoàn thiện cơ chế rút ngắn thời gian, giảm chi phí và thủ tục thi hành án; đẩy mạnh chuyển đổi số và ứng dụng công nghệ thông tin...

Dự kiến mở rộng thẩm quyền và phạm vi quản lý của Sở GDĐT

Dự kiến mở rộng thẩm quyền và phạm vi quản lý của Sở GDĐT

Tầm nhìn - Chính sách -  1 tháng trước

Bộ Giáo dục và Đào tạo (GDĐT) đang lấy ý kiến góp ý của nhân dân đối với dự thảo Thông tư hướng dẫn chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn của Sở GDĐT thuộc UBND tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương và lĩnh vực giáo dục và đào tạo của phòng chuyên môn thuộc UBND xã, phường, đặc khu thuộc tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương.