Sau 23.000 km, chủ xe VinFast VF 3 khẳng định: Đi gần, đi xa đều thoải mái, chi phí hợp lý
(PLPT) - Ngoại hình nhỏ nhắn nhưng sự tiện dụng và chi phí sử dụng hàng ngày của VF 3 đem đến nhiều lợi ích bất ngờ cho khách Việt.
Hưởng ứng lời kêu gọi "Ai có gì góp nấy, ai có công góp công, ai có của góp của, ai có nhiều góp nhiều, ai có ít góp ít" - của Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính phát động phong trào thi đua cả nước chung tay xóa nhà tạm, nhà dột nát trên phạm vi cả nước từ nay đến năm 2025, Tập đoàn Masan đã chung tay hỗ trợ các địa phương còn nhiều hộ nghèo, cận nghèo với số tiền 100 tỷ đồng.
Hiện, toàn quốc vẫn còn khoảng 310 nghìn hộ bị tác động tiêu cực bởi thiên tai, biến đổi khí hậu. Tập đoàn Masan nhận thấy việc chung tay hỗ trợ bằng những hành động thiết thực từ các doanh nghiệp, mạnh thường quân để “không để ai bị bỏ lại phía sau” là việc làm vô cùng cần thiết ở thời điểm này.

Chương trình "Mái ấm cho đồng bào tôi" được tổ chức với mong muốn huy động thêm nguồn lực ủng hộ từ các doanh nghiệp, cơ quan, tổ chức, tập thể, các mạnh thường quân, các tầng lớp nhân dân ở trong nước, người Việt Nam ở nước ngoài cùng đồng lòng, chung sức ủng hộ để hỗ trợ khoảng 150.000 hộ nghèo, hộ khó khăn về nhà ở có thể xóa nhà tạm, nhà dột nát trong năm 2025.
Trước đó, với tinh thần đoàn kết, “Thương người như thể thương thân”, “Lá lành đùm lá rách”, Tập đoàn Masan cũng đã nhanh chóng triển khai các chương trình an sinh xã hội, cứu trợ, ủng hộ đồng bào chịu ảnh hưởng của bão Yagi và lực lượng tuyến đầu với tổng giá trị gần 20 tỷ đồng.

Cụ thể, gần 20.000 phần quà trị giá hơn 9 tỷ đồng được Tập đoàn Masan phối hợp triển khai với Bộ Công thương, Đài truyền hình Việt Nam, Hội chữ thập đỏ tỉnh Thái Nguyên...chuyển gần 100 tấn hàng thực phẩm thiết yếu đến bà con vùng đang bị ảnh hưởng nặng nề bởi mưa lũ và tổ chức chương trình thăm hỏi, động viên, tặng quà (các sản phẩm cao cấp của Công ty Masan Consumer như lẩu tự sôi Omachi, cháo tươi Chinsu, Cà phê VCF sữa Mocha…) tới cán bộ chiến sĩ các đơn vị lực lượng vũ trang tại các tỉnh miền núi phía Bắc: Lào Cai, Lạng Sơn, Sơn La, Tuyên Quang...
35.000 chiếc bánh Trung thu thương hiệu Phúc Long trị giá 4,5 tỷ đồng được trao tặng trực tiếp đến các cháu bé ở vùng ảnh hưởng bão lũ, có hoàn cảnh khó khăn, các cháu con em chiến sĩ ngoài đảo xa, trẻ em vùng sâu xa, dân tộc ít người, các cháu bé đang điều trị tại bệnh viên Nhi Đồng 3- TP HCM, bệnh viện E – Hà Nội, bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Thuận….
Hệ thống bán lẻ WinMart/WinMart+/WiN thuộc công ty thành viên Tập đoàn Masan cũng đã trao 10 tấn thực phẩm nhằm chung tay hỗ trợ người dân trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên. Ngoài ra, 2 tỷ đồng tiền mặt cũng được Tập đoàn trao trực tiếp tại Ủy ban TW Mặt Trận Tổ Quốc.

Trước đó, Masan cũng đã có những chương trình kêu gọi toàn thể cán bộ công nhân viên tập đoàn chung tay gây quỹ ủng hộ gần 1.000 cán bộ nhân viên thuộc các tỉnh thành khu vực bị chịu thiệt hại bởi thiên tai trên các phương tiện truyền thông nội bộ. Quỹ đã đóng góp được hơn 2,6 tỷ đồng tiền mặt.
Song song với các hoạt động hỗ trợ người dân, thời gian qua và đặc biệt thời gian ảnh hưởng thiên tai, các công tác điều phối vận chuyển, đảm bảo cung ứng đầy đủ hàng hóa thiết yếu tới người dân vẫn luôn được Masan triển khai đều đặn và kịp thời. Đặc biệt, nguồn cung các mặt hàng rau củ quả, thịt, thực phẩm thiết yếu dự trữ đầy đủ và duy trì mức giá bình ổn. Đối với những vùng bị ảnh hưởng nặng nề bởi thiên tai lũ lụt khiến rau lá bị hỏng, hệ thống siêu thị WiN nhanh chóng điều phối hàng hóa rau củ từ các vùng miền để đảm bảo luôn có đầy đủ rau sạch phục vụ khách hàng.
Là một doanh nghiệp bán lẻ hàng đầu Việt Nam, Masan luôn ý thức rõ trách nhiệm của doanh nghiệp đối với cộng đồng xã hội. Bằng những hành động thiết thực, Tập đoàn Masan luôn hướng tới mục tiêu và mong muốn người dân khắp cả nước ai ai cũng có một mái nhà, không còn phải chịu cảnh mành trời chiếu đất, nhà tạm, nhà dột nát để sớm ổn định cuộc sống sau thiên tai bão lũ, yên tâm lao động để cùng phát triển kinh tế.
(PLPT) - Ngoại hình nhỏ nhắn nhưng sự tiện dụng và chi phí sử dụng hàng ngày của VF 3 đem đến nhiều lợi ích bất ngờ cho khách Việt.
(PLPT) - Ngày 19/9/2025, Moody’s Ratings (Moody’s) một trong ba tổ chức xếp hạng tín nhiệm quốc tế hàng đầu đã công bố xếp hạng tín nhiệm với Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB). Moody’s giữ nguyên xếp hạng tín nhiệm ở mức Ba3 cho danh mục Tiền gửi dài hạn, xếp hạng đánh giá tín dụng cơ sở (BCA) ở mức B1 và đánh giá triển vọng phát triển Ổn định đối với SeABank.
(PLPT) - Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) vừa chính thức ra mắt sản phẩm SeAShop - Vay kinh doanh tín chấp, nhằm hỗ trợ nhóm hộ kinh doanh và các chủ cửa hàng online có nhu cầu mở rộng vốn lưu động với ưu đãi lãi suất chỉ từ 1,08%/tháng, cố định trong suốt kỳ vay.
(PLPT) - Nhớ lại hành trình gần một tháng xuyên Đông Nam Á bằng VinFast VF 9, anh Trần Đức Hạnh (Hà Nội) cho rằng chiếc xe đáp ứng được nhiều loại địa hình, đồng thời đánh giá cao hạ tầng trạm sạc tại Việt Nam so với các nước trong khu vực.
(PLPT) - Dòng vốn FDI liên tục chảy vào Việt Nam khẳng định nước ta đang nổi lên như ‘cứ điểm mới’ của các tập đoàn đa quốc gia. Vị trí chiến lược, nguồn nhân lực dồi dào và môi trường tài chính cởi mở tiếp tục tạo lợi thế thu hút mạnh mẽ các nhà đầu tư quốc tế.
(PLPT) - Không chỉ giải quyết bài toán về vốn lưu động, nhiều doanh nghiệp lựa chọn thẻ tín dụng SHB Mastercard Business Platinum để tối ưu những khoản chi phí đáng kể trong vận hành, giúp gia tăng nguồn lực cạnh tranh.
(PLPT) - Ngày 18/9, tại lễ trao giải VOBA 2025 (Vietnam Outstanding Banking Awards 2025), Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội (SHB) được vinh danh là “Ngân hàng có sản phẩm dịch vụ sáng tạo tiêu biểu” với “Combo giải pháp dành cho khách hàng tiểu thương”.
(PLPT) - Từ bạn đồng hành của người trẻ, đến các gia đình cần phương tiện tiết kiệm hay dân chơi xe thích cá nhân hóa, VinFast VF 3 đang hiện diện trong mỗi nhịp sống của người Việt.